แบบประเมินตนเองแผนการจัดการเรียนรู้รายวิชา.....


แบบประเมินตนเองแผนการจัดการเรียนรู้รายวิชา...................................
รหัสวิชา.........................................ชั้น...........................กลุ่มสาระการเรียนรู้..........................................
ครูผู้สอน..........................................................สอนรายวิชา..........................รหัสวิชา................ชั้น...................
คำชี้แจง : โปรดเขียนเครื่องหมาย üลงในช่องใต้ระดับความคิดเห็นโดยแต่ละช่องมีความหมายดังนี้
                        5          หมายถึง   เห็นด้วยในระดับมากที่สุด                4          หมายถึง              เห็นด้วยในระดับมาก
                        3          หมายถึง              เห็นด้วยในระดับปานกลาง                2          หมายถึง              เห็นด้วยในระดับน้อย
                        1          หมายถึง              เห็นด้วยในระดับน้อยที่สุด
ข้อที่
รายการประเมิน
ระดับคะแนน
5
4
3
2
1
1
แผนการจัดการเรียนรู้สอดคล้องสัมพันธ์กับหน่วยการเรียนรู้ที่กำหนดไว้





2
แผนการจัดการเรียนรู้มีองค์ประกอบสำคัญครบถ้วนร้อยรัดสัมพันธ์กัน





3
การเขียนสาระสำคัญในแผนถูกต้อง





4
จุดประสงค์การเรียนรู้มีสอดคล้องกับมาตรฐานการเรียนรู้/
ผลการเรียนรู้





5
กำหนดแผนการจัดการเรียนรู้เหมาะสมจำนวนชั่วโมง





6
กำหนดเนื้อหาสาระเหมาะสมกับเวลา





7
กิจกรรมการเรียนรู้สอดคล้องกับจุดประสงค์และเนื้อหาสาระ





8
กิจกรรมการเรียนรู้สอดคล้องกับจุดประสงค์และระดับชั้นของนักเรียน





9
กิจกรรมการเรียนรู้มีความหลากหลายและสามารถปฏิบัติได้จริง





10
กิจกรรมการเรียนรู้เป็นกิจกรรมที่ส่งเสริมกระบวนการคิดของนักเรียน





11
กิจกรรมเน้นให้นักเรียนเรียนรู้จากการปฏิบัติจริง





12
กิจกรรมการเรียนรู้สอดแทรกคุณธรรมและค่านิยมที่ดีงาม





13
การจัดการเรียนการสอนโดยนำแนวคิดตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงมาใช้





14
กิจกรรมการเรียนรู้ส่งเสริมให้นักเรียนศึกษาค้นคว้าเรียนรู้ด้วยตนเอง





15
มีการจัดกิจกรรมการเรียนรู้เพื่อเตรียมนักเรียนเข้าสู่การเป็นประชาคมอาเซียน





16
วัสดุอุปกรณ์ สื่อและแหล่งเรียนรู้เหมาะสมกับเนื้อหาสาระ





17
มีการออกแบบกิจกรรมเพื่อพัฒนาคุณลักษณะอันพึงประสงค์





18
นักเรียนทำชิ้นงานที่ได้ใช้ความรู้ ความคิดมากกว่าการทำตามที่ครูกำหนดหรือการทำแบบฝึกหัดทั่วไป





19
มีการวัดและประเมินผลที่สอดคล้องกับจุดประสงค์การเรียนรู้





20
นักเรียนได้มีส่วนร่วมในการวัดและประเมินผล มีการวัดและประเมินผลครบทั้ง K, P, A





                                                รวมคะแนน...............................คะแนน (เต็ม  100  คะแนน)
เกณฑ์ตัดสิน


ลงชื่อ......................................ผู้ประเมินตนเอง
       (.........................................)
        ............./................/..............

 

80 – 100         หมายถึง              ระดับคุณภาพดีมาก
74 – 79           หมายถึง              ระดับคุณภาพดี
68 – 73           หมายถึง              ระดับคุณภาพพอใช้
62 – 67           หมายถึง              ระดับคุณภาพควรปรับปรุง
  0 – 61                        หมายถึง              ระดับคุณภาพไม่ผ่านเกณฑ์


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โครงงานประเภทการสำรวจ (Survey Research Project)

แนวข้อสอบพร้อมเฉลย วิชาพลังงาน

โครงงานประเภทการพัฒนาหรือการประดิษฐ์ (Developmental Research Project or Invention)